MỤC LỤC [Ẩn]

    LÀM MỚI PHONG CÁCH VỚI NHỮNG BẢN PHỐI MÙA XUÂN ẤN TƯỢNG

    LÀM MỚI PHONG CÁCH VỚI NHỮNG BẢN PHỐI MÙA XUÂN ẤN TƯỢNG

    Để khuấy động không khí mùa xuân tươi đẹp, cùng Kimmay tham khảo những kiểu dáng mới mẻ cùng bảng họa tiết hoa nữ tính. Có thể nói, trang phục đơn sắc là lựa chọn quen thuộc của những cô nàng yêu phong cách thời trang thanh lịch. Tuy nhiên vào dịp năm mới, họa tiết hoa luôn lựa chọn cho bạn diện mạo tươi tắn hơn để đón chào những điều mới mẻ.

    1. BẢN PHỐI ĐƠN GIẢN VÀ THANH LỊCH

    Hoà trong không khí xuân về, tiết trời dường như mát hơn. Các nàng có thể diện những chiếc váy đơn giản, thanh lịch và điểm nhấn là hoạ tiết hoa sặc sỡ. Họa tiết hoa giúp các nàng thêm nét nữ tính, tươi vui trong không khí đầu năm.

    2. RẠNG RỠ SẮC HOA

    Mùa Xuân là thời điểm thích hợp để diện cả bộ trang phục họa tiết hoa. Sự tươi tắn của họa tiết này sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Khi diện “cả cây” hoa, hãy chọn phụ kiện đơn sắc để trang phục được hài hòa.

    3. TON-SUR-TON: THỜI ĐẠI CỦA MÀU HỒNG 

    Tone sur tone” có nguồn gốc từ tiếng Pháp đó là cách phối màu trang phục dựa trên Color Block. Hiểu một cách đơn giản thì đây là cách phối đồ hài hòa dựa trên những nhóm màu nhẹ nhàng, mang đến sự đồng nhất trong trang phục và phụ kiện. Nếu như năm nay tone màu "veri peri" được thông báo là màu chủ đạo của năm 2022 thì màu hồng lại được ưa chuộng hơn cả tại các sàn diễn thời trang quốc tế. Đừng bỏ lỡ màu sắc này nhé! 

     

    ← Bài trước Bài sau →