MỤC LỤC [Ẩn]

    CHẤT LIỆU TWEED - VŨ KHÍ MÙA ĐÔNG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

    CHẤT LIỆU TWEED - VŨ KHÍ MÙA ĐÔNG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ THANH LỊCH

    Vải tweed chắc hẳn chẳng còn xa lạ với những tín đồ thời trang đặc biệt là các quý cô thanh lịch và hiện đại. Ngay khi tiết trời chuyển mình cũng là lúc chất liệu này "lên ngôi" trong tủ đồ mùa thu của các nàng. Nó không chỉ đơn thuần có chức năng giữ ấm mà còn là chất liệu yêu thích "đắt sắt ra miếng" của phụ nữ để khẳng định vị thế của mình!

    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KIMMAY'

    1. Tweed - Chất liệu đắt giá 
    Chất liệu tweed đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau trước khi được mệnh danh là "chất liệu của hoàng gia". Vào những năm 1700, tweed được sử dụng đầu tiên cho nông dân ở Scotland với thiết kế để có khả năng chống thấm, chống rét tuyệt đối. Mãi về sau, hoàng gia Anh mới chọn chất liệu tweed làm trang phục may đo để khẳng định vị thế của mình trên bàn cờ thời trang. Từ đó, những trang phục làm bằng chất liệu danh giá này được thịnh hành. 

    Không có mô tả ảnh.

    Chất liệu tweed không chỉ mang đến cho các quý cô vẻ hiện đại, tinh tế và sang chảnh mà có khả năng giữ ấm tốt nên chỉ cần tới độ thu sang - đông về. Tủ đồ của các nàg sẽ cần gấp một món đồ bằng vải tweed. Nó không chỉ là bắt trend mà còn mang tính must-have nữa đấy! 

    2. Chất liệu không-thể-thiếu mùa Thu Đông của các tín đồ
    Xuất hiện dày đặc ở các show diễn thời trang lớn ở Milan, Paris hay thậm chí là có hẳn một sàn diễn riêng để tôn vinh chất liệu tweed (Chanel FW22), nó đã thống trị mùa mốt Fall-Winter 2022 khi mùa Thu/Đông gõ cửa.

    Chanel's FW22 is an ode to the fashion house's alluring side of history –  Emirates Woman

    Vẫn giữ được sức ảnh hưởng của mình trên bản đồ thời trang, mùa đông năm nay, các trang phục, phụ kiện được làm từ vải tweed được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại vải này ở khắp mọi nơi từ đường phố đến nơi làm việc, thậm chí trên bàn tiệc. Học hỏi các fashionista thế giới cách phối cực chơi và thời thượng cho các trang phục phục tweed.  

    This Coat Trend Has Major Chanel Vibes—Shop the Best From $50 to $500

    A LOOK INSPIRED BY CHANEL - Blog - Alexandra Lapp

    3. Mặc tweed sao cho đẹp? 
    Làng thời trang thế giới trải qua bảo cuộc cách tân, giờ đây vải tweed dần được cải tiến với các trang phục nữ tính, kiểu dáng tinh tế bằng cách nhấn thêm nơ cài, đính đá. Ban đầu, vải tweed chỉ được sử dụng để may áo khoác kiểu jacket hay bomber, giờ đây, chất liệu này được sử dụng để làm nên chân váy, đầm liền và thậm chí là cả như giày dẹp, mũ nón, túi xách

    Không có mô tả ảnh.

    Nguyên tắc để mặc trang phục có chất liệu tweed đẹp khá đơn giản. Hãy hạn chế tối đa các trang phục rườm rà mix kèm. Nếu bạn diện một chiếc áo khoác hoặc chân váy từ chất liệu tweed, hãy chọn một món đồ mix cùng có chất liệu mềm mại để cân bằng set đồ. Hãy kết hợp với một vài phụ kiện đơn giản, cùng trang phục mềm mại, bạn sẽ thấy set đồ của bạn thêm sang trọng, thời thượng và đẳng cấp hơn.

    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KIMMAY KIMMAY'

    Thanh lịch, cổ điển, vượt thời gian nó đã trở thành chất liệu cao cấp dành riêng cho giới quý tộc, thượng lưu

     

     

     

     

     

    ← Bài trước Bài sau →