MỤC LỤC [Ẩn]

    HỌC TẬP PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ ĐỘC LẬP, TỰ TIN VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG

    HỌC TẬP PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA NHỮNG QUÝ CÔ ĐỘC LẬP, TỰ TIN VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG

    Hình ảnh những quý cô độc lập, tự tin, có niềm đam mê và gu thời trang tinh tế là những yếu tố mà nhiều cô gái trẻ thành đạt ngày nay theo đuổi. Đó là những quý cô có sự nghiệp ổn định, biết bản thân mình muốn gì và làm gì để đạt được nó. Họ có mối quan hệ xã hội rộng cùng với nhiều kế hoạch tương lai thú vị. Điều này khiến chúng ta không ngừng ngưỡng mộ và yêu mến. Nếu đây là hình mẫu bạn đang theo đuổi, đừng bỏ qua bài viết này. Kimmay sẽ phân tích gu thời trang của  3 quý cô mà Kimmay chọn làm hình mẫu để khách hàng hướng tới.

    1. Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc - Kim Keon Hee
    Đầu tiên, đệ nhất phu Hàn Quốc được truyền thông Hàn Quốc mệnh danh là người phụ nữ kiểu mới (New Woman) - sang trọng, tinh tế, độc lập và chuyên nghiệp. Ở thế kỷ XIX, “New Woman” đại diện cho những người phụ nữ tích cực chống lại các chuẩn mực truyền thống và tìm cách thể hiện mình nhiều hơn. Điều này đúng với bà Kim khi nói về phong cách thời trang mới mẻ, hiện đại và phá bỏ những khuôn khổ rập khuôn của định nghĩa từ "phu nhân" - khiêm tốn, làm hậu phương vẫn chắc cho chồng. Có thể nói, phong cách New Woman là đích đến của nhiều phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em Kimmay nói riêng vì nó thể hiện sự phóng khoáng, độc lập và tự tin. 

    Cùng tìm hiểu cách phối đồ sành điệu như đệ nhất phu nhân Hàn Quốc KIM KEON HEE - người thổi làn gió mới vào giới chính trị bởi gu thời trang khác biệt. Sang trọng, độc lập, tinh tế là ba từ khóa phổ biến khi nhắc về phong cách mới mẻ của vị phu nhân này. Bà hoàn toàn nổi bật khi tham gia các sự kiện chính trị khi kết hợp chân váy phồng cùng áo vest dáng crop-top. Có thể nói sự trẻ trung và hiện đại hoá trong phong cách của bà đã chứng minh cho gu thời trang đỉnh cao của bà. Mặc dù vẫn còn gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cộng động mạng,  phong cách của bà đã phá bỏ những định kiến rập khuôn để thử sức với những thứ táo bạo hơn đã truyền cảm hứng không nhỏ tới các quý cô Kimmay.

    2. Công nương Kate
    Từ năng động, dịu dàng cho đến sang chảnh, quý phái cho các sự kiện chính trị lớn, thời trang của Công nương Kate Middleton đều biến đồi không ngừng và được đánh giá cao.   

    Người đẹp Hoàng gia Anh luôn chọn cho mình những thiết kế đơn giản, chỉnh chu nhưng không kèm phần sang trọng. Công nương Kate trông thật lộng lẫy trong những chiếc váy thướt tha rực rỡ màu sắc hay thanh lịch khi khoác lên mình chiếc áo tweed, set váy blazer. Điều đặc biệt trong gu thời trang của Kate đó chính là lối chơi phụ kiện độc đáo. Cô kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng màu với chiếc clutch để hoàn thiện cho vẻ ngoài ấn tượng. Thời trang hoàng gia Anh đúng là không đùa được đâu!

     

    Cùng Kimmay tham khảo và  nâng cấp trang phục thường ngày của bạn với các nguồn cảm hứng chính từ 'Biểu tượng thời trang Hoàng gia' - Công nương Kate. Điểm tương đồng giữa công nương Kate và quý cô Kimmay chính là sự trung thành trong phong cách nữ tính, thanh lịch và quý phái.

    3. Công nương Diana
    Thời trang luôn dịch chuyển với những xu thế mới nhưng phong cách mới chính là thứ trường tồn với thời gian. Chính vì thế mà Công nương Diana luôn sống mãi trong lòng những người theo đuổi cái đẹp thanh lịch, đẳng cấp. Bà được xem là biểu tượng thời trang nổi bật nhất thế kỷ XX khi nhưng trang phục bà mặc trong những nằm 80-90 vẫn còn được ưa chuộng đến tận bây giờ. Những chân váy dập li màu thời thượng hay "mini black dress" kết hợp cùng dây chuyền ngọc trai là minh chứng cho việc bà luôn là người dẫn đầu xu hướng thời bấy giờ. Hay nói cách khác, công nương xứ Wales quá cố là nguồn cảm hứng và định hình phong cách cho phái đẹp toàn thế giới hiện nay. 

    Vẻ đẹp trí tuệ và quyền lực của một quý cô thành đạt sẽ được tỏa sáng khi diện trên mình những bộ trang phục phù hợp.  Điều đó các nàng có thể tìm thấy tại Kimmay - nơi tự hào thiết kế các sản phẩm chất lượng dành riêng cho phong cách quý cô thành đạt. Gu thẩm mỹ thời thượng của thương hiệu sẽ đánh thức vẻ đẹp nữ tính lại khơi gợi vẻ đẹp tâm hồn mạnh mẽ độc lập. Đâu là hình tượng mà bạn muốn hướng tới nhất? Đừng để lại ý kiến của bạn cho Kimmay biết nhé!

     

    ← Bài trước Bài sau →