MỤC LỤC [Ẩn]

    CHÚC MỪNG SINH NHẬT KIMMAY 7 TUỔI: ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN

    CHÚC MỪNG SINH NHẬT KIMMAY 7 TUỔI: ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN

     "TRANG PHỤC KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ QUẦN ÁO, ĐÓ LÀ MỘT TUYỆT TÁC!"

    .KIMMAY là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp thuộc Công ty Cổ phần Bốn Mùa Toàn Cầu – doanh nghiệp độc quyền phân phối tại Việt Nam các thương hiệu đình đám từ Ý như Valentino và Moschino. Với mối quan hệ lâu năm với các đối tác thời trang toàn cầu, thương hiệu KIMMAY chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho quý cô thanh lịch, hiện đại và yêu thích thời trang cao cấp. Sau 7 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam, KIMMAY dần tạo dựng được tiếng tăm và chỗ đứng nhất định trong lòng giới điệu mộ. 

    Cùng Kimmay rộn ràng đón sinh nhật lần thứ 7 với nhiều ưu đãi hấp dành tặng riêng cho các quý cô thanh lịch. Thương hiệu chiêu đãi các khách hàng thân thiết "bữa tiệc thời trang" hoành tráng với ưu đãi lên đến 50%. Đồng thời đối với các hoá đơn trên 7.000.000 VNĐ sẽ cộng thêm ưu đãi 10% trên tổng hoá đơn.

    ✨Thời gian diễn ra chương trình kéo dài từ 24/5 đến 31/5/2022. Các quý cô độc lập, tự tin và truyền cảm hứng đừng quên check-in tại cửa hàng Kimmay để chung vui đại tiệc thời trang này nhé.  

     

    ← Bài trước Bài sau →