MỤC LỤC [Ẩn]

    SỨC HÚT CỦA KIMMAY: GIÁ TRỊ TINH HOA CỦA THỜI TRANG CAO CẤP

    SỨC HÚT CỦA KIMMAY: GIÁ TRỊ TINH HOA CỦA THỜI TRANG CAO CẤP

         Giới điệu mộ đã không còn quá xa lạ cụm từ "High fashion"(thời trang cao cấp) -thuật ngữ thời trang tiếng Anh của haute couture. Đó là những trang phục và phụ kiện do các nhà thiết kế hàng đầu sáng tạo nên. Uy tín của nhà thiết kế chính là đặc điểm mấu chốt của thuật ngữ thời trang cao cấp. Hầu hết các trang phục high fashion đều được may thủ công, sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất.

         Có thể nói, thời trang cao cấp vốn không chỉ là một tuyên bố về phong cách sống và biểu tượng địa vị, mà còn là một khoản đầu tư tài chính cho cả khách hàng lẫn nhà mốt. Các sản phẩm của Kimmay tự hào luôn được giới thượng lưu khao khát bởi sự chỉn chu, cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế cùng tính giới hạn về số lượng.


     

       Giống như tuyệt tác thời trang, các sản phẩm của Kimmay được may đo cầu kỳ cho những khách hàng thượng lưu. Từng đuờng may cắt đều mang giá trị cảm xúc không thể đong đếm. Những ý tưởng táo bạo vượt ra ngoài khuôn khổ thông thường, Kimmay đã biến những chiếc váy thành những tuyệt tác, kết tinh từ những giá trị cao nhất của nghệ thuật.

         Chúng tôi tôn vinh và trân trọng khách hàng của mình. Các bạn là nguồn cảm hứng vô tận để Kimmay có thể sáng tạo ra nhiều tác phẩm mang giá trị tinh hoa của nghệ thuật và thời trang. Ngắm nhìn các bạn mặc đẹp trong các thiết kế vượt thời gian của chúng tôi là niềm kiêu hãnh mà không có bất kì nhà mốt nào có thể có được. Cảm ơn các bạn!

                                                                                                                                                            Kimmay

     

    ← Bài trước Bài sau →