MỤC LỤC [Ẩn]

    BEIGE - MÀU SẮC CỦA THỜI TRANG THANH LỊCH

    BEIGE - MÀU SẮC CỦA THỜI TRANG THANH LỊCH

     

    Màu Beige hay còn gọi là màu be – luôn tạo nên cơn sốt khuấy đảo cộng đồng yêu thời trang. Sự thu hút của màu beigie được cộng hưởng từ việc đây là gam màu trung hoà, dễ mặc dễ phối nên đây cũng là một trong những gam màu basic được ưa chuộng đứng sau các gam màu kinh điển như đen, trắng, xám của KIMMAY.

     

    Ưu điểm của gam màu đại diện cho sự thanh lịch này là sự sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào và hay được dùng làm điểm nhấn cho những set trang phục thông thường. Ngoài ra, các cô nàng KIMMAY có thể thoải mái diện gam màu này ở bất cứ thời điểm nào trong năm mà không lo nó sẽ lỗi mốt theo thời gian. Cùng KIMMAY điểm qua những item màu be mà bất kỳ cô nàng thanh lịch nào cũng nên có trong tủ đồ của mình nhé. 

    Không thể nào phủ nhận sức hút của những chiếc áo khoác màu be quyền lực. Gam màu này có vẻ ưu ái những cô nàng công sở nhưng các quý cô cũng có thể tận dụng để làm nổi bật set đồ dạo phố đầy tinh tế với những chiếc quần tây dáng basic nhưng cực kỳ dễ kết hợp và thu hút chỉ với vài biến tấu nhẹ với áo và phụ kiện.

     

    Vậy là các quý cô Kimmay thanh lịch lại có thêm lựa chọn mới cho tủ đồ hằng ngày của mình. Chúc các nàng luôn luôn mặc đẹp và rạng rỡ nhé!

    ← Bài trước Bài sau →